Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Điện thoại Vertu lưng đá

Từ khóa

Đây là điện thoại Vertu s Black ceramic Singapore hầu hết thân máy mạ vàng titan cao cấp hài hòa đá gốm ceramic được kiểm tramột trong những mẫu sản phẩm cao cấp được giới doanh gia Việt Nam đặc trưng yêu thích. sự kết hợp màu vàng và nắp lưng đá ceramic tạo lên sang trọng quý phái, đẳng cấp.

Vertu Signature S Black


Vertu Signaturemột trong những cái sản phẩm được giới thương buôn Việt Nam đặc trưng yêu thích. Bắt nguồn cảm hứng từ những tiêu chuẩn chính xác của đồng hồ Grand Complication, Signature là một tác phẩm của tay nghề thủ công khéo léo. Mang phong phương pháp bắt mắt từ những chất liệu quý thảng hoặc vàng và được lắp ráp hoàn toàn thủ công, Signature vững chắcmột đồ vật cầm tay đẹp nhất từ trước đến nay.

Vertu Signature S Black



Vertu Signature S Black vẫn với trong mình các nét thiết kế đặc trưng của nhãn hàng điện thoại cao cấp, mang những phím bấm nhỏ xếp thành hình chữ V, thân máy mỏng và tiêu dùng vàng là vật liệu chính. Vertu Signature S Gold các kích thước 130 x 42 x 13 mm và hiện được kiểm traloại điện thoại cao cấp được kiểu dáng tinh xảo nhất từ trước tới nay.

Sau lưng máy với một vòng tròn hình bán nguyệt, muốn mở nắp để thay Pin thì bật vòng bán nguyệt lên và xoay ngược chiều kim đồng hồ 1/4 vòng là nắp pin tự bật lên. Bàn phím kết hợp của đá đỏ ruby với lại quyền lực tối cao cho chủ sở hữu.

Vertu Signature S Black là phiên bản cao cấp nhất của hãng Vertu được làm bằng chất liệu thép đặc trưng sử dụng trong ngành hàng ko vũ trụ: titan, sợi carbon, vàng trắng, vàng hồng, vàng 18K, gốm bóng và platinooum. Điều này đã tạo ra dấu ấn đặc biệt, đánh dấu 1 kỷ nguyên mới của ngành công nghiệp viễn thông, nơi sản phẩm ko chỉ giúp con người kết nối mang nhau, mà còn mang lại cho họ niềm kiêu hãnh và hãnh diện. Bắt nguồn cảm hứng từ các tiêu chuẩn xác thực tuyệt đối và tinh tế, Vertu Signature S Black xứng đáng là 1 kiệt tác, một sản phẩm nghệ thuật khiến thủ công của các người thợ bậc thầy để đời.


Vertu Signature S Black được mẫu mã từ 388 thành phần cơ khí khác nhau tạo nên, phức tạp tới nỗi gần như không thể cung ứng được bởi những yếu tố tỉ mỉ, chuẩn xác sắp như tuyệt đối. Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã mất đến 3 năm chỉ để học phương pháp lắp ráp hoàn chỉnh một loại điện thoại và chỉ mang vài người trên thế giới thể khiến được điều này. Chỉ riêng chiếc Vertu Signature S Rose Gold vàng hồng đã 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền trí tuệ. Gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm nhặt bảo đảm từng trang bị đều lý tưởng trước lúc ra khỏi nhà máy.

Cận cảnh thứ hạng sở hữu Vertu signature s Black gốm ceramic


Toàn bộ phím được sếp hình chư V tuyệt đẹp sang trọng đều làm cho tường tận bằng kim dòng cao cấp bởi vậy bạn ko lo bay màu hay trày xước, mặt tai nghe, gáy và nắp nưng đều được làm cho bằng đá gốm ceramic ấn tượng sang trọng.

Nắp sau được khiến cho từ gốm ceramic đen bóng quý hiếm


Toàn khuân mặt sau sở hữu nắp lưng đá ceramic cao cấp bởi thế bạn ko cần lo ngại về vấn đề tróc da hay xầy xước của nắp lưng, kết hợp thân máy màu vàng tạo cảm giác cứng cáp dẻo dai của cái máy điện thoại vertu cực kỳ sang này.

Đặc trưng nổi bật thao tác lấy sim trên đỉnh máy của cái Vertu Signature S


Toàn bộ khuông xưng máy được làm bàng thép không rỉ và phủ lớp mạ vàng bóng loáng cao cấp, tạo lên sự xa xỉ của loại máy vertu s này. Vertu gold Singapore tạo đã tạo nền cho những nhà buôn việt, hay đại gia, giai nhân, thiếu gia việt chúng ta, thực chấtđề cập không phảiđa số nhưng cũng 1 nửa sự thanh công trong bậc nhà buôn việt đều hài lòng mẫu điện thoại Vertu hồng kông cao cấp này

Góc Nhìn từ cạnh trái nút lấy khay sim máy ấn tượng


Điện thoai vertu Singapore Signature S độc đáo sở hữu khay sim trên đỉnh máy đơn thuần lợi ích mội khi thay sim. Nhìn từ đỉnh máy cùng các yếu tố tinh xảo đến từng khía cạnh nhỏ của con ốc vít tạo cảm giác vững chắc bền bỉ của loại máy điện thoại vertu cao cấp.

Vertu luôn là niềm ước mong và đầy tự hào đối sở hữu ai được sỡ hữu nó trên tay.


Bản chất vertu Singapore được copy 1 những hoàn hảo, tỉ mỉ từng yếu tố bên bên cạnh lẫn bên trong. các yếu tố máy cũng đều được làm cho bằng tay y như chính hãng của vertu, chỉ khác là bản quyền do hãng thiết kế. chính vì sự sao chép hoàn mỹ ấynhững doanh gia việt đã yêu thích, không chỉ khiến nâng cao sự đẳng cấp giàu mang mà còn là niền tin của đối tác. nhờ sở hữu cái vertu rất giả singapore, hay tên gọi khác vertu cực kỳ copy 1.1 đã tạo nên nền thương lái việt.

Nhìn nghiêng Dưới mỗi phím đều mang ánh đá đỏ rubi tuyệt đẹp


Bàn phím được chiếu sáng từ không tính với những thấu kính tí hon nằm phía dưới phím. Những thấu kính này được ngoại hình kỹ lưỡng để tăng cường ánh sáng. Ánh sáng này được truyền qua 1 lớp polymer chất lượng quang quẻ học và 1 lớp mực màu bạc trong mờ. Từng phím trong số 18 phím trên bàn phím Signature đều được nâng đỡ bởi 1 ổ bi bằng ngọc ruby.

Logo Vertu Signature s Black titan

Na ná như cách thức các nhà sản xuất xe tương đối tầm cỡ thế giới "cân chỉnh" tiếng động lúc mở cửa xe để sở hữu được âm thanh nghe dễ chịu nhất, bàn phím đã được cân chỉnh để với lại cảm nhận hoàn hảo. Sau lúc phê chuẩn hàng trăm dòng bàn phím khác nhau, các nhà kiểu dáng Vertu đã đưa ra một loại phím bấm độc đáo đáp ứng độ nhấn của ngón tay tới một chừng độ cố định 1 bí quyết đều đặn cho mẫu vertu signature-s  .

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Đón nhận những chương trình khuyến mại tại Click xem
  • Thông tin cập nhật nhanh nhất tại Click xem
  • Cảm ơn các bạn ghé thăm theo dõi!

Bài liên quan


EmoticonEmoticon