Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Những điện thoại nổi tiếng của Nokia

Từ khóa

Những chiếc điện thoại được nói đến trong bài viết này đã giúp Nokia gây dựng tăm tiếng và ghi được dấu ấn khó phai mờ trong lòng người tiêu dùng di động thế giới mãi những năm về sau.
Những tin đồn sắp đây báo hiệu sự trở lại của danh tiếng nổi danh một thời – Nokia. Sau bao phen thăng trầm và sự gục ngã lúc ko thể theo kịp thị trường để rồi bị thâu tóm. Gã đồ sộ kỹ thuật Phần Lan hứa hẹn màn trở lại đáng chú ý cộng những chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android vào năm 2017. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhìn lại những loại điện thoại đáng nhớ đã làm cho phải tiếng tăm nức tiếng của Nokia thời kì trước lúc thuộc về Microsoft.

Nokia 1011
Được nhà cung ứng Phần Lan tung ra vào tháng 11 năm 1992, loại điện thoại Nokia 1011 là trang bị di động trước tiên sử dụng băng tần GSM được cung cấp và bán ra hàng loạt trên toàn thế giới. Công nghệ thời kì đó chỉ cho phép hãng tích hợp cho Nokia 1011 màn hình trắng đen đơn giản và hiển thị được tối đa là 8 kí tự trên hai chiếc văn bản, máy chỉ sở hữu hai chức năng là nhắn tin và gọi điện. Nhưng, sự đột phá về kỹ thuật băng tần giúp cho chủ với của cái Nokia 1011 đã sở hữu thể liên lạc toàn cầu với nhau. Đây cũng chính là sản phẩm hiện thực hóa câu slogan gắn ngay tắp lự sở hữu tiếng tăm của Nokia sau này: "Connecting people".

Nokia 1011 – Connecting People




Nokia 1011 – Connecting People
Nokia 5100
Trong giai đoạn 1998 đến 2000, Nokia 5110 là 1 mẫu điện thoại siêu được ưa chuộng. Điểm nổi bật làm thị trường đón nhận 5110 hết lòng là do sản phẩm sở hữu nhiều sắc đẹp màu tùy mua để hợp gu thời trang khác nhau của người sử dụng, cho quý khách thêm sự mua lựa khi mua. Nokia cũng bước đầu chứng tỏ được chất lượng sản phẩm sở hữu phong phương pháp kiểu dáng dai sức giúp 5110 vẫn chạy được sau hơn 10 năm từ ngày sản xuất. Thiết bị được tích hợp sẵn ba tựa game "huyền thoại" là: Memory, Logic cộng Rắn săn mồi.





Nokia 5110 rộng rãi màu sắc đẹp tùy chọn



Nokia 1100


Bạn thấy dòng điện thoại trong hình dưới đây "nhìn quen quen" không? Đó chính là model từng tạo nên cơn sốt tìm hàng trên toàn cầu - 1100, ngay tại chính thị trường Việt Nam thì sản phẩm này cũng rất được ưa chuộng nhờ bàn phím cao su êm tay, linh kiện dễ kiếm tìm để thay thế cộng bộ khung vỏ vô cùng bền vô cùng nổi tiếng. Không chỉ vậy, Nokia 1100 với thời lượng pin ấn tượng mà các smartphone hiện đại hiện nay chỉ dám mơ ước. Theo thống kê của trang Reuters, nhà phân phối đã tiêu thụ được đến 250 triệu biến thể 1100. Ngày nay, trang bị này trở thành "đồ cổ" hi hữu sở hữu được những tay sưu tầm săn lùng.
Nokia 1100, mẫu điện thoại quen thuộc đa dạng thế hệ người dùng


Nokia 7610


Lúc mới ra mắt vào năm 2004, giá bán của "chiếc lá" 7610 rơi vào khoảng 10 triệu VNĐ – một số tiền không hề nhỏ vào thời điểm đó. Với 7610, Nokia tỏ rõ ý đồ hội tụ vào phân khúc người tiêu dùng với điều kiện về tài chính và yêu cầu khắt khe về tính thẩm mĩ của sản phẩm. Ngôn ngữ bề ngoài độc lạ với hai góc bo tròn và hai góc vuông được bố trí chéo nhau hài hòa mang bàn phím xoắn tạo buộc phải cho Nokia 7610 vẻ ngoại trừ hút mắt người dùng. Đây là một trong những model được kiểm tra cao nhất về tính ấn tượng mà Nokia từng sản xuất.
Thiết kế phá bí quyết của "chiếc lá" 7610


Nokia 8100

Nokia 8100 là minh chứng cho khả năng sáng tạo không dừng nghỉ của ông trùm di động Nokia. 8100 chính là tiền thân của các chiếc điện thoại dáng trượt được phát triển và nở rộ sau này. Thiết kế của sản phẩm ấn tượng tới nỗi nó được đưa vào tiêu dùng trong bộ phim Matrix (Ma Trận), do dó, với đa dạng người hóm hỉnh còn gán tên hiệu cho Nokia 8100 là Matrix Phone.

Nokia 8100 từng xuất hiện trong phim Ma Trận
Nokia N-Gage


Chỉ buộc phải nhìn vào hình dạng bên ngoại trừ của N-Gage là bạn đủ biết đây là loại điện thoại sinh ra dành cho những người mê game. Vào các năm 2003, nhạy bén nhận thấy trào lưu chơi game trên điện thoại khởi đầu manh nha xuất hiện, Nokia đã quyết định đón đầu xu hướng và tung ra đồ vật này. N-Gage sau đấy trở thành một sản phẩm thành công do đánh trúng thị hiếu của người dùng, thậm chí, mang cực kỳ đa dạng diễn đàn được xây dựng thương hiệu chỉ để cung cấp game cho dòng N-Gage. Đáng buồn là do quá "kén" người tiêu dùng buộc phải sản phẩm ko mang đến nhiều doanh số bởi 1 phòng ban to các bạn phổ biến khó hài lòng việc đặt một cái điện thoại hình dáng thô dày như vậy lên tai đề cập chuyện.
N-Gage chuyên dụng cho tối đa nhu cầu chơi game

Nokia N95


Là sản phẩm tên tuổi bậc nhất của mẫu điện thoại cao cấp N- Series, Nokia N95 với cấu hình cực "khủng" vào thời điểm nó xuất hiện mang camera 5 megapixel ống kinh Carl Zeiss sở hữu thể cho ra những sườn hình chất lượng cao và mang lại tốc độ lấy nét nhanh. Song hành cộng Nokia N82, N95 chính là mẫu điện thoại mà đa dạng người từng khát khao được sở hữu. Bộ đôi đồ vật này đã mở ra kỉ nguyên sản phẩm hội tụ vào khả năng chụp ảnh rẻ của Nokia.
Nokia N95 ghi điểm nhờ khả năng chụp ảnh


Nokia N8


Lộ diện lần đầu vào năm 2010, Nokia N8 màn hình cảm ứng hoàn toàn và cũng được tích hợp camera đỉnh cao lên tới 12 megapixel. Chiếc điện thoại được giới kỹ thuật khen ngợi vô cùng rộng rãi về khả năng chụp ảnh, thậm chí, thế mạnh này còn làm cho cho 1 số người vẫn dùng N8 mãi tới đa dạng năm sau đó. Phong bí quyết mẫu mã của Nokia N8 đã khơi nguồn cảm hứng để Nokia chế tạo ra một loạt smartphone cái Lumia tiêu dùng hệ điều hành Windows về sau.
N8 là nguồn cảm hứng của những chiếc Lumia sau này

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Đón nhận những chương trình khuyến mại tại Click xem
  • Thông tin cập nhật nhanh nhất tại Click xem
  • Cảm ơn các bạn ghé thăm theo dõi!

Bài liên quan


EmoticonEmoticon