Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Nokia điện thoại siêu nhỏ tí hon

Từ khóa

Đi ngược với trào lưu điện thoại "siêu to khổng lồ", Nokia từng mang kế hoạch ra mắt một loại máy "siêu nhỏ tí hon" như thế này đây.

Một mẫu smartphone Nokia lạ vừa qua đã được ra đấu giá trên trang thương nghiệp điện tử eBay. Mang tên gọi Nokia Ion Mini, đây là 1 dự án đã bị hãng smartphone Phần Lan bãi bỏko cơ hội tới tay người tiêu dùng. Theo người bán, loại máy điện thoại này được nghiên cứu trong khoảng thời gian từ giữa năm 2013 đến năm 2014.




Điểm đặc biệt nhất của Nokia Ion Mini, theo đúng tên gọi của nó, là kích thước. Đây là một cái máy siêu nhỏ. Khi đặt cạnh 1 loại smartphone được coi là nhỏ nhất trên thị trường bây giờiPhone 5s, Nokia Ion Mini thậm chí còn nhỏ hơn cực kỳ nhiều. Được biết, Nokia Ion Mini sở hữu màn hình kích thước 3 inch, độ phân giải 480x800.

Mặc dù chưa với dịp được cầm tận tay, nhưng qua ảnh chụp, chúng ta cũng sở hữu thể thấy Nokia Ion Mini mang mẫu mã siêu đẹp và cứng cáp với vỏ nhôm.

Một điểm đặc thù khác của Nokia Ion Mini là việc nó chạy Android, cụ thể ở đây là Android 4.3 Jelly Bean. Ở thời điểm dòng máy này được tăng trưởng (tức là khoảng giữa năm 2013 và 2014 như đã nhắc ở trên), Nokia đã sở hữu cộng tác chiến lược mang Microsoft được vài năm để quyết định bỏ qua Android và lựa mua Windows Phone khiến hệ điều hành chủ lực. Chính vì vậy, việc Nokia Ion Mini ko chạy Windows Phone nhưng mà chạy Android là 1 bất thần khá thú vị.

kích thước nhỏ gọn dễ cầm, cấu hình của Nokia Ion Mini tương đối hạn chế khi chỉ sở hữu chip Snapdragon 400, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Có lẽ, vật dụng này được Nokia hướng tới đối tượng người tiêu dùng ko với nhu cầu dùng smartphone quá nhiều mà chỉ cần 1 đồ vật nhỏ gọn để nghe gọi, nhận tin nhắn và thực hành một vài tác vụ Internet cơ bản.

Cấu hình không với gì nổi bật, ngoại giả nhờ độ độc, cộng thêm việc đây là 1 cái máy thử nghiệmkhông bao giờ được tung ra, dòng giá bắt buộc trả để với Nokia Ion Minikhông hề rẻ. Hiện nay, nó đang được rao bán trên eBay với giá 1999 USD (hơn 46 triệu đồng). Nếu bạn là người với đam mê những loại điện thoại cổ-độc-lạ, đây mang thể là một loại máy đáng để bạn bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Đón nhận những chương trình khuyến mại tại Click xem
  • Thông tin cập nhật nhanh nhất tại Click xem
  • Cảm ơn các bạn ghé thăm theo dõi!

Bài liên quan


EmoticonEmoticon