Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Nguyên nhân thường gặp nhất của viêm họng

Từ khóa






Viêm đau họng


Nguyên nhân thường gặp nhất của viêm họng là một bệnh do virus, chẳng hạn như cảm lạnh hoặc cúm. Viêm họng do virus gây ra thường tự cải thiện có chăm sóc tại nhà. Nhiễm khuẩn, 1 nguyên nhân ít gặp của đau họng, buộc phải điều trị thêm bằng thuốc kháng sinh.


Ù tai



Ù tai! Lông ở tai trong chuyển động liên quan đến áp lực của sóng âm thanh. Điều này kích thích những tế bào tai phát hành một tín hiệu điện thông qua 1 dây thần kinh từ tai (thần kinh thính giác) tới bộ não.


Ung thư cổ họng


Ung thư cổ họng xảy ra khi các tế bào trong cổ họng tăng trưởng đột biến gen. những đột biến này làm cho những tế bào phát triển ko kiểm soát được và tiếp tục sống sau lúc các tế bào khỏe mạnh bình thường sẽ chết.


Viêm họng liên cầu khuẩn (Streptococcus)



Viêm họng liên cầu khuẩn (Streptococcus) là một bệnh nhiễm trùng cổ họng do vi khuẩn có thể làm cổ họng cảm thấy đau và hỗn tạp. So mang viêm họng do virus, strep họng - triệu chứng thường nặng hơn.


Thủng màng nhĩ



Vỡ màng nhĩ thường tự chữa khỏi trong vòng 1 vài tuần mà không buộc phải điều trị. Đôi lúc , mang thể phải 1 thủ tục để đẩy mạnh chữa lành của màng nhĩ vỡ, hoặc bắt buộc sửa chữa phẫu thuật cho màng nhĩ vỡ.




Viêm mũi ko do dị ứng (Nonallergic)


nếu như có viêm mũi nonallergic, với thể có triệu chứng đến và đi quanh năm. với thể sở hữu các triệu chứng liên tục, các triệu chứng giờ hoặc triệu chứng kéo dài trong ngày.




Polyp mũi


Khối u mũi nhỏ có thể ko gây ra có vấn đề và ko được để ý . Polyp mũi to hơn với thể chặn đường mũi, viêm xoang và gây ra khó thở, mất khứu giác, viêm xoang thường xuyên và những vấn đề khác.




Ung thư vòm họng


Ung thư vòm họng rất khó phát hiện sớm, mang lẽ bởi vì vòm họng ko dễ dàng để kiểm tra và triệu chứng của ung thư vòm họng bắt chước trong phổ biến điều kiện khác.






Lệch vách ngăn


Lệch vách ngăn! Cản trở một hoặc cả 2 lỗ mũi, nghẹt mũi, chảy máu cam, thường xuyên nhiễm trùng xoang...Đi khám nếu như : Chảy máu cam thường xuyên, nhiễm trùng xoang, lỗ mũi bị chặn ko đáp ứng điều trị...

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Đón nhận những chương trình khuyến mại tại Click xem
  • Thông tin cập nhật nhanh nhất tại Click xem
  • Cảm ơn các bạn ghé thăm theo dõi!

Bài liên quan


EmoticonEmoticon